Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Tả một em bé đang tuổi tập đi tập nói...

Tả một em bé đang tuổi tập đi tập nói hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy, dài càng tót , câu hỏi 6540519

Câu hỏi :

Tả một em bé đang tuổi tập đi tập nói hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy, dài càng tót ,

Lời giải 1 :

Bé Mai là bé gái con của cô ruột em.

Hôm trước em lần đầu vào chơi với Bé Mai . Ngay cả cái nhìn đầu tiên em đã rất thích bé vì bé nhìn Mai vừa bé nhỏ mũm mĩm và đáng yêu. Bé nằm gọn trong một cái nôi làm bằng gỗ thành cao.Da bé trắng và hồng hào.Hai má của bé rất mềm mại ,chỉ cần chạm nhẹ vào má bé rồi cổ chân, cổ tay, chân nẫn những ngấn. khuôn mắt em tròn xoe ,hai cái má phúng phính,đôi môi đỏ hông chứ chép chép ra vẻ và muốn nói rằng: ''ta đói lắm rồi''.đoi mắt em đen móng như viên chân châu quý.Bé chưa có nhiều tóc ,mới lưa thưa ở trên đầu,nhưng đã được mẹ cho đep 1 cái bờm.Vì còn quá nhỏ nên Mai vẫn đeo bỉm mặc những bộ quần áo dành cho trẻ con trong rất dễ thương . khi bé cười miệng mai lập tức banh dạng ra rooig phì dài một hơi rồi lại xì xì.Thấy em lắc cái trống Mai cũng cười như thế rồi còn giơ tay kêu a a như muốn lấy cái trống để vui đùa vậy.

Sau khi em ấy cùng với cô ruột em về em không thể nào quên được bé Mai lúc ấy cả.

Lời giải 2 :

nhà em có 1 cậu bé tên là ..... em rất nhỏ khoảng 2-3 tuổi, hồi đó em đã tập đi và nói chuyện lúc em nói em cứ kêu là ba nhưng em đã tốt lắm rồi và đã vui vẻ nói chuyện cùng em bé. lúc đó mẹ bảo em chông em của mình cũng như luyện nói cùng, em vui lắm dậy em bé chữ chị và chữ a nhưng em ấy lại nói á em cũng chịu đợi vài ngày sau thì em ấy cũng nói được chứ a và chị em vui lắm nhưng cũng buồn vì chưa giúp được thêm nhiều chữ cái đó cũng là chữ đầu tiên em ấy nói và đứng được. vài ngày hôm sau em thấy em ấy đang xem thứ gì đó ai ngờ là bảng a b c d.... em cũng nghĩ em ấy đang tập luyện chữ đó là điều tuyệt vời. cảm nhận của em dành cho em bé bỏng này là tuyệt vời chừng nào

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK