Trang chủ GDCD Lớp 10 trình bày cách ứng xử và cách rèn luyện phù...

trình bày cách ứng xử và cách rèn luyện phù hợp trong gia đình giúp nhanh với nha câu hỏi 6540764

Câu hỏi :

trình bày cách ứng xử và cách rèn luyện phù hợp trong gia đình giúp nhanh với nha

Lời giải 1 :

-nói chuyện với mọi người một cách lịch sự, tôn trọng thành viên trong gia đình, vân lời cha,mẹ,ông,bà. không được cãi cha,mẹ,ông,bà

-khi người lớn trong gia đình bị bệnh ta phải biết thăm hỏi,chăm sóc

#chaoemnhaGZ2c

Lời giải 2 :

Kính trọng, lễ phép, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; yêu thương, quan tâm, chia sẻ tình cảm, nguyện vọng với cha mẹ và các thành viên trong gia đình.

- Học tập, rèn luyện, giữ gìn nề nếp gia đình, phụ giúp cha mẹ và các thành viên trong gia đình những công việc phù hợp với độ tuổi, giới tính.

- Thăm hỏi, chăm sóc động viên, nuôi dưỡng cha mẹ, ông bà khi cha mẹ, ông bà ốm đau, già yếu, gặp khó khăn trong cuộc sống 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK