Trang chủ GDCD Lớp 10 Đề bài: Người ta nói muốn tham gia giao thông...

Đề bài: Người ta nói muốn tham gia giao thông an toàn cần phải có kiến thức và kĩ năng ,theo em quan điểm đó đúng hay sai? Vì sao?

Câu hỏi :

Đề bài: Người ta nói muốn tham gia giao thông an toàn cần phải có kiến thức và kĩ năng ,theo em quan điểm đó đúng hay sai? Vì sao?

Lời giải 1 :

Theo mình, quan điểm muốn tham gia giao thông an toàn cần phải có kiến thức và kĩ năng là đúng. Vì :

  • `+`Kiến thức và kĩ năng giao thông là những yếu tố quan trọng để người tham gia giao thông có thể hiểu và tuân thủ các quy tắc, biển báo, tín hiệu giao thông. Nếu không có kiến thức và kĩ năng giao thông, người tham gia giao thông sẽ dễ gây ra các tình huống nguy hiểm, tai nạn cho bản thân và người khác.

`Chau` `dz`

Lời giải 2 :

theo mình ý kiến trên là đúng vì:

-mọi người tham gia giao thông thường không thể xử lí được những tình huống nguy hiểm,có thể ảnh hưởng đến tính mạng hay không biết được những kí hiệu,biển báo giao thông nên mọi người chúng ta cần trang bị những kiến thức và cách xử lí phù hợp với tình huống

-ngoài trang bị kiến thức và kĩ năng thì chúng ta cần phải có cả cách giao tiếp,cách ứng xử với tình huống bởi vì có những người sẽ mất bình tĩnh hoặc không kiểm soát được mình mà nói năng bậy bả hoặc xúc phạm

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK