Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 một số ngành kinh tế nông nghiệp, công nghiệp, dịch...

một số ngành kinh tế nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ của singapore câu hỏi 6541229

Câu hỏi :

một số ngành kinh tế nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ của singapore

Lời giải 1 :

Đáp án:Singapore là một đảo quốc nhỏ ở Đông Nam Á với dân số khoảng 5,5 triệu người và gần như không có tài nguyên thiên nhiên, nên hàng năm nước này phải nhập khẩu tới hơn 90% lương thực thực phẩm từ hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, vào thời điểm hiện nay, người dân đảo quốc này đang cảm nhận rõ hơn hết những tác động tiêu cực của lạm phát, giá thực phẩm leo thang . 

                 CHUC BN HC TOT

Lời giải 2 :

Trả lời:

+Kinh tế nông nghiệp:

   Mặc dù diện tích đất ở Singapore rất hạn chế,nhưng quốc gia này vẫn sản xuất mốt số lại cây trồng như rau,hoa và cây cảnh.Singapore cũng phát triển mạnh ngành công nghệ sinh học ứng dụng trong nông nghiệp.

+Kinh tế công nghiệp:

   Singapore là một trung tâm công nghiệp quan trọng,tập trung vào các lĩnh vực như chế biến thực phẩm,điện tử,máy móc,hóa chất,dược phẩm,đóng tàu,hóa chất,dược phẩm và đóng tàu.Các khu công nghiệp và cảng biển đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế.

+Kinh tế dịch vụ:

   Dịch vụ là ngành kinh tế chủ lực của Singapore ,chiếm gần 70% GDp của quốc gia này.Singapore được biết đến là một trung tâm tài chính,ngân hàng và bảo hiểm hàng đầu thế giới.

$\color{Chartreuse}{\text{Mon}}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK