Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 lịch sử phát triển nền kinh tế của lịch sử...

lịch sử phát triển nền kinh tế của lịch sử phát triển nền kinh tế của singaporesingapore câu hỏi 6540822

Câu hỏi :

lịch sử phát triển nền kinh tế của lịch sử phát triển nền kinh tế của singaporesingapore

Lời giải 1 :

Lịch sử phát triển nền kinh tế của Singapore có một hành trình đáng ngưỡn mộ. Ban đầu, vào những năm 1960, Singapore là một quốc gia nghèo đói, với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và công nghiệp nhẹ.

Tuy nhiên, với tầm nhìn và sự lãnh đạo tuyệt vời của thủ tướng Lee Kuan Yew, Singapore đã tập trung vào việc xây dựng một nền kinh tế dựa trên công nghệ và dịch vụ, Qua đó, họ đã thúc đẩy đầu tư nước ngoài và thu hút các công ty đa quốc gia đến đặt trụ sở tại Singapore.

Điều này đã giúp Singapore đặt được mức sông cao, tỷ lệ thất nghiệp thấp và thu thập trung bình đáng kể. nên kinh tế của Singapore cũng được coi là một trong những nền kinh tế hiệu quả và cạnh tranh nhất thế giới.

Lời giải 2 :

Sự phát triển kinh tế của Singapore bắt nguồn từ những năm (1960).

-Khi chính phủ tiến hành một loạt cải cách kinh tế và đầu tư vào cơ sở hạ tầng và các ngành công nghiệp. Trong thời gian này, Singapore đang chuyển đổi từ một quốc gia đang phát triển thành một quốc gia phát triển, dựa vào vị trí chiến lược, lực lượng lao động lành nghề và môi trường thân thiện với doanh nghiệp.

-Singapore được biết đến là một đất nước xinh đẹp, phát triển, an toàn và sạch nhất trên thế giới. Là nơi có nhiều du khách 4 phương đến thăm quan, du lịch và cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn và trong đó có Việt Nam

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK