Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Viết đoạn văn 200c suy nghĩ của ac suy nghĩ...

Viết đoạn văn 200c suy nghĩ của ac suy nghĩ về í kiến mục tiêu sống của đời người sống đúng với tiềm năng của mình - câu hỏi 7161461

Câu hỏi :

Viết đoạn văn 200c suy nghĩ của ac suy nghĩ về í kiến mục tiêu sống của đời người sống đúng với tiềm năng của mình

Lời giải 1 :

     Abraham Maslow từng nói: “Nhạc sĩ phải tạo ra âm nhạc, họa sĩ phải vẽ tranh, nhà thơ phải viết nếu cuối cùng họ có thể tìm được bình yên với chính mình. Những gì con người có thể trở thành, họ phải trở thành như vậy.” Mỗi người đều có những khả năng và tài năng riêng biệt, để sống một cuộc đời trọn vẹn, họ cần phải phát huy tối đa những khả năng đó. Nếu một nhạc sĩ không sáng tác nhạc, một họa sĩ không vẽ tranh hay một nhà thơ không viết, họ sẽ cảm thấy thiếu sót và không thể sống trọn vẹn. Theo đuổi đam mê là việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân, cách để họ đóng góp cho xã hội thông qua những tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc, văn chương. Đây chính là quá trình tự hiện thực hóa, nơi mỗi người đạt được tiềm năng cao nhất của mình và tìm thấy bình yên nội tại. Bằng cách này, cuộc sống thêm phần ý nghĩa hơn, giúp mỗi người ta cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với chính bản thân mình. Trở thành những gì mình có thể trở thành là cách để chúng ta tìm thấy ý nghĩa, sự tự do và sự hoàn thiện trong cuộc sống.

$#Rinna$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK