Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 BÀI 7. KHÁI QUÁT VỀ CHIẾN TRANH BẢO VỆ TỔ...

BÀI 7. KHÁI QUÁT VỀ CHIẾN TRANH BẢO VỆ TỔ QUỐC TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM Câu 1. Vì sao nói vị trí địa lí của Việt Nam là một vị trí địa chiến lược? CAAAA

Câu hỏi :

Giúp em với Em cảm ơn ạ

image

BÀI 7. KHÁI QUÁT VỀ CHIẾN TRANH BẢO VỆ TỔ QUỐC TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM Câu 1. Vì sao nói vị trí địa lí của Việt Nam là một vị trí địa chiến lược? CAAAA

Lời giải 1 :

Vị trí địa lí của VN đc coi là chiến lược vì một số lý do sau:

-VN nằm ở trung tâm ĐNA , giưa 2 nên kinh tế lớn là Ấn Đọ và Trung Quốc. Điều này tạo điều kiện cho VN mở rộng quan hệ nền kinh tế, thương mại và văn hóa với các quốc gia trong khu vực và quốc tế.

-VN có đg bờ biển dài, giáp với Biển Đông- mottj trong những tuyến đg hàng hải quan trọng trên thế giới. Điều này giúp tạo lớp thế cho việc phát triển kinh tế biển, mà còn giúp VN có vị thế quan trọng trong việc đảm bảo an ninh hàng hải và thương mại quốc tế.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK