Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Hãy viết một môn thể thao em yêu thích câu...

Hãy viết một môn thể thao em yêu thích câu hỏi 6546439

Câu hỏi :

Hãy viết một môn thể thao em yêu thích

Lời giải 1 :

Đáp án`+`Giải thích các bước giải:

Môn cầu lông là môn thể thao mà em yêu thích nhất. Em được mẹ dạy cho lúc nhỏ. Tới nay, em đã gắn bó với môn thể thao này được `6` năm rồi. Sau mỗi buổi học căng thẳng, em cùng mẹ hoặc bạn bè ra  sân để tập đánh cầu lông. Có những hôm đánh vui, hôm khác thì tổ chức thi đấu. Như vậy có thể giúp cho buổi tập, đánh cầu trở nên hấp dẫn và vui vẻ hơn. Vì chăm chỉ tập luyện, chơi cầu lông nên sức khoẻ em ngày một tốt hơn. Em cảm thấy đây là môn thể thao rất bổ ích, dễ chơi, tốt cho sức khỏe!

Lời giải 2 :

`o` `Ley`

`***` Tham khảo: 

Môn thể thao mà em yêu thích là bóng đá. Em thích cảm giác hồi hộp và sự kết hợp giữa kỹ thuật và thể lực trong môn này. Cùng với đó, bóng đá giúp em rèn luyện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm. Em thường xem và cổ vũ cho các trận đấu bóng đá cùng bạn bè. Bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời mà em luôn đam mê và yêu thích.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK