Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Tả người mà em yêu quý nhất câu hỏi 6545786

Tả người mà em yêu quý nhất câu hỏi 6545786

Câu hỏi :

Tả người mà em yêu quý nhất

Lời giải 1 :

                                 ------------------------ Bài làm ------------------------

     Em yêu quý nhất là cô giáo của em. Cô giáo có bộ tóc màu đen óng ả, luôn tươi cười và nhiệt huyết. Áo cô luôn sạch sẽ và trang trí bằng những hình vẽ rất đẹp mắt.
     Cô giáo dạy bài rất hay và giúp em hiểu những điều mới mẻ. Cô luôn nhẹ nhàng và thân thiện với mọi học sinh trong lớp. Khi em gặp khó khăn, cô sẽ luôn bên cạnh em, giúp đỡ và khích lệ em không bao giờ từ bỏ.
     Cô giáo còn biết cách làm cho bài học trở nên thú vị bằng cách kể chuyện, hát những bài hát vui nhộn và tổ chức những trò chơi thú vị. Em luôn mong đợi mỗi buổi học với cô giáo vì em biết sẽ có nhiều điều mới lạ và thú vị đang chờ đón.
     Cô giáo là người mà em yêu quý nhất, vì cô luôn giúp em học tốt và trở thành một học sinh ngoan. Em cảm ơn cô giáo vì những điều tuyệt vời ấy!

Lời giải 2 :

Người mà em yêu quý nhất là mẹ.Mẹ em năm nay 39 tuổi ,da mẹ em trắng,mái tóc mẹ mượt mà.Nhìn mẹ rất phúc hậu. Tuy mẹ rất bận rộn mẹ vẫn thường xuyên bày em học.Khi em bị ốm,mẹ thức khuya để chăm sóc em.Mẹ luôn mỉm cười khi gặp mọi người.Mẹ là người hiểu khẩu vị nhất nên ngày nào em cũng được ăn ngon nên ngày nào cũng được ăn ngon,ngày nào cũng là ngày đặc biệt đối với em .Em rất yêu quý mẹ và sẽ học thật giỏi để mẹ vui lòng

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK