Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Hãy tả cuốn sách mà em thích. câu hỏi 6040929

Hãy tả cuốn sách mà em thích. câu hỏi 6040929

Câu hỏi :

Hãy tả cuốn sách mà em thích.

Lời giải 1 :

Hãy tả cuốn sách mà em thích:

Bài làm:

      Tiếng anh là 1 ngôn ngữ hay và thú vị, nhưng đối với người mới bắt đầu, học ngữ pháp Tiếng Anh không phải là một chuyện dễ dàng. Tôi cũng là một người mới bắt đầu học ngữ pháp Tiếng Anh và cũng như bao người khác, học ngữ pháp Tiếng Anh là một điều kó nhằn đối với tôi. Bởi thế, tôi đã tìm đọc và tìm được cuốn sách: Sổ tay ngữ pháp Tiếng Anh.  Cuốn sách bao gồm tất cả mẫu câu, các thì ,.... Cuốn sách được trang trí bởi nhiều màu sắc để có cảm hứng học hơn. Sách được tổng hợp các ngữ pháp thông dụng trong Tiếng Anh. Sách được viết lên bởi cô Minh Trang mong rằng tất cả học sinh Việt Nam sẽ không kém cạch các học sinh cường quốc năm châu ngoài kia. Nhờ đó, tôi tiến lên rất nhiều, tôi yêu cuốn sách rất nhiều.

Chúc bn học tốt!!

doantheu

Lời giải 2 :

Cuốn sách mà em rất yêu thích là “Chuyện con mèo dạy hải âu bay” của nhà văn Lu-i Xe-pun-ve-da. Sách đem đến nhiều kiến thức bổ ích cho con người.Kể về câu truyện chú mèo Gióc-ba đã nuôi dưỡng Lắc-ki, một con hải âu mồ côi.Tình cờ chứng kiến cái chết của hải âu mẹ, Gióc-ba đã hứa với chị hải âu ba điều: ấp quả trứng, nuôi lớn hải âu con và dạy nó bay. Nhờ chú mèo Gióc-ba đã tận tình nên đã giữ được lời hứa với chị hải âu.Kết chuyện thì chứ hải âu Lắc-ki đã biết bay.Đọc và ngẫm nghĩ lại cuốn sách đó chúng ta sẽ học được rất nhiều thứ.Vì vậy em rất yêu quý nó nên em sẽ trân trọng cuốn sách như một món quà quý giá.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK