Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn vắn tắt về Bác Hồ câu hỏi 6032839

Viết đoạn vắn tắt về Bác Hồ câu hỏi 6032839

Câu hỏi :

Viết đoạn vắn tắt về Bác Hồ

Lời giải 1 :

`=>` Bài làm:

Bác Hồ, tên khai sinh: Nguyễn Sinh Cung, là một nhà cách mạng và nhà lãnh đạo của Việt Nam. Bác sinh năm `1890` và qua đời vào năm `1969`. Bác Hồ đã dẫn đầu cuộc cách mạng Việt Nam và giúp đất nước đánh đổ ách thống trị của thực dân Pháp. Bác là người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam và là chủ tịch đầu tiên của nước Việt Nam cộng hòa. Bác Hồ được biết đến với tư tưởng, triết lý và tình yêu dành cho dân tộc Việt Nam. Mặc dù đã qua đời, nhưng tên của Bác vẫn được người dân Việt Nam yêu mến và tôn kính.

Lời giải 2 :

Trả lời:

  Bác Hồ là biệt danh thân thương của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người lãnh đạo vĩ đại và người sáng lập ra nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Người sinh vào ngày 19/5/1890 ở Nam Đàn, Nghệ An. Người dành cả cuộc đời cho chiến đấu để khẳng định nền độc lập của Việt Nam. Người đã lãnh đạo các cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ trong chiến tranh Việt Nam. Bác là người lãnh đạo tài ba, ôn hòa và tận tâm tới sự phát triển của đất nước và nhân dân. Với tình yêu vô bờ bến của Bác dành cho dân tộc, Bác đa để lại di sản vĩ đại cho đất nước Việt Nam và cả thế giới.

Chúc em học tốt!!!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK