Trang chủ GDCD Lớp 7 Em sẽ làm gì khi sắp đến kì kiểm tra...

Em sẽ làm gì khi sắp đến kì kiểm tra mà bài tập thì quá nhiều,không còn đủ thời gian để hoàn thành,dẫn đến sự lo lắng và căng thẳng?

Câu hỏi :

Em sẽ làm gì khi sắp đến kì kiểm tra mà bài tập thì quá nhiều,không còn đủ thời gian để hoàn thành,dẫn đến sự lo lắng và căng thẳng?

Lời giải 1 :

Đáp án:em sẽ nhờ sựu trợ giúp của bạn bè về cái bài tập sau đó em sẽ ôn lại từ từ nếu thời gian còn ít em sẽ sử dụng các phương pháp học tập như domino để tiết kiệm tối đa thời gian học và ngủ mà không bị mất ngủ hay thấy mệt mỏi

 

Giải thích các bước giải:

 nếu em cảm thấy căng thẳng thì em sẽ bắt đầu tập chung ôn những phần chiếm nhiều điểm để bớt nặng đầu 

Lời giải 2 :

Đáp án : 

 Trong trường hợp trên, em sẽ  không để sự lo lắng, căng thẳng làm em mệt mỏi. Em sẽ dành một ít thời gian để đọc sách, xem ti-vi, chạy bộ và tự trấn an lại bản thân mình. Ngoài ra cần sắp xếp thời gian học tập và thư giãn và tìm một số hoạt động giải trí phù hợp với bản thân.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK