Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 Theo em, những hoạt động của đội Hoàng Sa và...

Theo em, những hoạt động của đội Hoàng Sa và đội Bắc Hải có ý nghĩa gì đối với quá trình xác lập, thực thi chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và

Câu hỏi :

Theo em, những hoạt động của đội Hoàng Sa và đội Bắc Hải có ý nghĩa gì đối với quá trình xác lập, thực thi chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa?

Lời giải 1 :

`-`Với những hoạt động góp phần xây dựng chủ quyền,xác lập và thực thi chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa,Trường Sa của Việt Nam,đội Hoàng Sa và đội Bắc Hải đã góp phần bước đầu phát triển một quần thể đảo có người sống các chúa Nguyễn khi ấy đã ban hành nhiều chính sách khuyến khích người dân từ đất liền di cư đến các đảo nhằm phát triển kinh tế,xác lập chủ quyền của `2` quần đảo này.Những chứng cứ hiện nay khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa,Trường Sa thì những bản đồ có từ những thế kỉ `XVIII-XIX` là có ý nghĩa quan trọng lớn trong việc bảo vệ `2` quần đảo này khỏi sự nhăm nhe,dòm ngó của các thế lực xung quanh.

`text{#Frozell}`

Lời giải 2 :

Mình gửi aaa

image

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK