Trang chủ Khác Lớp 9 Khi nói về tình yêu, có người đã nói: "Cố...

Khi nói về tình yêu, có người đã nói: "Cố gắng làm ai đó yêu bạn cũng vô nghĩa như cố gắng tự chủ việc bạn yêu ai: Vậy trong Vol.0, bí ẩn nào đã yêu thầm H

Câu hỏi :

Giúp tớ với plssssssssss

image

Khi nói về tình yêu, có người đã nói: "Cố gắng làm ai đó yêu bạn cũng vô nghĩa như cố gắng tự chủ việc bạn yêu ai: Vậy trong Vol.0, bí ẩn nào đã yêu thầm H

Lời giải 1 :

Câu 1 trong vol 0 bí ẩn nào đã yêu thầm Hanako?

- Bí ẩn số 4

Câu 2 những điểm khác biệt chính trong dòng thời gian của anime mùa 1 với manga?

- Những điểm khác biệt chính : 

+ Bộ anime có tốc độ kể chuyện rất nhanh, đôi khi nhồi nhét nhiều chương vào một tập phim. Điều này làm mất đi một số chi tiết quan trọng và cảm xúc của nhân vật. Ngược lại, bộ manga có tốc độ kể chuyện chậm hơn và chi tiết hơn, cho phép người đọc thấu hiểu hơn về nội tâm và quá khứ của nhân vật. 

+ Trong bộ anime, một số nhân vật đã xuất hiện sớm hơn so với bộ manga. Ví dụ, Kou Minamoto và Teru Minamoto đã xuất hiện trong tập đầu tiên của bộ anime, trong khi trong bộ manga, họ chỉ xuất hiện sau khi Nene gặp Hanako. Điều này làm cho bộ anime có cảm giác như có nhiều nhân vật hơn và tạo ra một số mối quan hệ khác nhau giữa họ. 

+ Do giới hạn số tập phim, bộ anime đã bỏ qua một số arc quan trọng trong bộ manga, như arc No.6 - The 4PM Bookstacks, arc No.5 - The 4 O’Clock Library, arc No.4 - Shijima-san of the Art Room, và arc No.2 - Misaki Stairs. Những arc này không chỉ giới thiệu thêm về các bí ẩn khác của trường Kamome, mà còn làm sáng tỏ một số bí mật và mối liên hệ giữa các nhân vật.

Câu 3 số phòng của các nhân vật trong au ghost hotel? (Hãy ghi rõ từng người)

> Hanako số phòng 87 Nene số phòng 22 Kou số phòng 15 Mitsuba số phòng 14 Teru số phòng 23 Tsuchigomori số phòng 56 Aoi số phòng 41 Akane số phòng 31 Sakura số phòng 309 Natsuhiko số phòng 12 Tsusaka số phòng 28 Mokke số phòng 58.

Đây là các câu trả lời mình tìm được đương nhiên cũng chưa chắc là đúng nhưng các bạn cứ gửi thử đi nhá:^

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK