Trang chủ Khác Lớp 9 chuyện gì đã xảy ra với chuyến bay 370 ở...

chuyện gì đã xảy ra với chuyến bay 370 ở Malaysia? câu hỏi 6546362

Câu hỏi :

chuyện gì đã xảy ra với chuyến bay 370 ở Malaysia?

Lời giải 1 :

`-` Chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã mất tích vào ngày 8 tháng 3 năm 2014. Chuyến bay này là một chuyến bay quốc tế từ Kuala Lumpur, Malaysia đến Bắc Kinh, Trung Quốc, với 239 hành khách và phi hành đoàn trên khoang máy bay. Khoảng 38 phút sau khi cất cánh, máy bay đã mất liên lạc và biến mất trên radar.

`-` Tính từ ngày mất tích, các cuộc tìm kiếm đã được tiến hành trong nhiều tháng nhưng không tìm thấy vết tích của máy bay. Các nỗ lực tìm kiếm gồm cả việc sử dụng máy bay, tàu thuyền và tàu ngầm, cũng như sử dụng công nghệ tiên tiến như radar, hình ảnh vệ tinh và dữ liệu từ những phi công máy bay khác trong khu vực. Tuy nhiên, không có bằng chứng rõ ràng nào được tìm thấy.

`-` Tình trạng mất tích của chuyến bay MH370 đã gây sốc và đau lòng cho gia đình của những người trên khoang máy bay và cộng đồng quốc tế. Cùng với việc không có câu trả lời chính xác về nguyên nhân và vị trí máy bay, vụ mất tích của MH370 vẫn là một trong những vụ biến mất máy bay bí ẩn nhất trong lịch sử hàng không.

 

Lời giải 2 :

Với tất cả 227 hành khách và 12 phi hành đoàn trên tàu được cho là đã chết, sự biến mất của chuyến bấy là sự cố nguy hiểm nhất liên quan đến một chiếc Boeing 777 và là vụ tai nạn nguy hiểm nhất trong lịch sử của Malaysia Airlines cho đến khi nó bị Chuyến bay 17 của Malaysia Airlines vượt qua cả hai mặt.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK