Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 thuyết minh về một đồ vật học tập câu hỏi...

thuyết minh về một đồ vật học tập câu hỏi 6076645

Câu hỏi :

thuyết minh về một đồ vật học tập

Lời giải 1 :

    Hằng ngày đi học, với các bạn học sinh mỗi người thường trang bị cho bản thân những đồ dùng học tập để đến trường, thường là thước kẻ, bút chì, bút mực , tẩy,...Trong những đồ dùng học tập em hay mang tới trường thì em thích nhất đó là chiếc hộp bút xinh xắn của mẹ mua cho. 

     Mọi vật đều thường có giá trị và công dụng riêng của nó, để phục vụ cho học tập, thì bút, thước cũng từ đó mà xuất hiện. Hộp đựng bút  một dụng cụ rất quen thuộc đối với học sinh nhưng và nhờ có chiếc hộp bút em mới có thể mang theo các vật dụng, dụng cụ cần thiết để phục vụ cho việc học tập của bản thân.Nhìn chung, các dạng hộp bút đều có hình chữ nhật và được gọt, tỉa vuông để trở nên mềm mại. Có khá nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Các loại thường khoảng 18-25cm chiều dài và 12- 18cm chiều ngang chất liệu thì tùy thuộc chất liệu làm ra.Dựa trên phân loại của nó, có thể hình dung được sự đa dạng, phong phú của dụng cụ đựng viết về màu sắc, họa tiết, hoa văn…rất bắt mắt.Nhìn chung hộp bút có vỏ ngoài và ngăn bên trong chứa đồ còn vỏ ngoài có in nhiều hình ảnh khác nhau.Nhờ có hộp bút mà các bạn học sinh có thể sắp xếp những vật dụng học tập gọn gàng ngăn nắp, mà chúng ta có thể mang đi học. Không chỉ vậy, hộp bút còn có chức năng bảo vệ bút, thước an toàn.

       Tuổi học trò với màu áo trắng chiếc khăn quàng đỏ và những khát vọng tương lai không thể thiếu những người bạn tốt như sách vở, bút, thước, cặp sách và cả hộp đựng bút. Cảm ơn những người bạn tưởng chừng như vô tri này, em sẽ sử dụng chiếc hộp đựng bút thật cẩn thận, hiệu quả và mang lại được nhiều ý nghĩa.

Bài này là do c viết cũng tham khảo về công dụng hộp bút,nếu giúp được e trong câu hỏi này thì chúc bé học tốt nha!!

Vote c 5 sao nhé bé,câu trả lời hay nhất nua nha;-;

Camon bé nhiều. Chúc e học tốt!!

#tieuyeumedam

Lời giải 2 :

Chiếc bút mực ấy,chẳng hẳn đã gắn bó cùng các bạn học sinh suốt 5 năm học cấp 1. Bên ngoài chiếc bút có những màu sắc hình dạng khác nhau,trông chúng rất đặc sắc. Mở nắp ra là chiếc ngòi bút nhọn hoắc trắng sáng. Phần dưới chính là lõi bút chứa ống đựng mực được thiết kế tinh tế có phần kéo lên để hút mực. Công nhận rằng một chiếc bút mực ấy được thiết kế một cách kì công cả chiếc bút có vỏ ngoài bọc thật chắc,rơi cũng không ảnh hưởng nhiều tới chiếc ngòi trắng đẹp bên trong. Chiếc bút mực cùng với nhiều kỉ niệm thời cấp 1 như là bị rỉ mực ra đầy tay hay bị gãy ngòi mà không có bút để dùng,những khoảnh khắc hài hước.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK