Trang chủ Địa Lý Lớp 11 lấy ví dụ về sự chuyển giao những thành tựu...

lấy ví dụ về sự chuyển giao những thành tựu mới về khoa học, công nghệ và về quản lý, tổ chức về sản xuất và kinh doanh của VN tới tất cả các nước.

Câu hỏi :

lấy ví dụ về sự chuyển giao những thành tựu mới về khoa học, công nghệ và về quản lý, tổ chức về sản xuất và kinh doanh của VN tới tất cả các nước.

Lời giải 1 :

`-` Ví dụ `:`  `@` Khoa học `-` Công nghệ `:`

`+` Phần mềm diệt virus BKAV được xuất khẩu sang nhiều quốc gia.

`+` Giống lúa lai, kỹ thuật canh tác lúa nước được chia sẻ và ứng dụng ở nhiều nước châu Á và châu Phi

`+` Nghiên cứu và sản xuất vắc xin phòng chống dịch bệnh (ví dụ như Nanocovax) được hợp tác và chuyển giao cho một số quốc gia.

`@` Quản lý `-` Tổ chức sản xuất kinh doanh `:`

`+` Kinh nghiệm của Việt Nam trong phát triển hợp tác xã nông nghiệp được nhiều nước quan tâm và học hỏi.

`+` Một số doanh nghiệp Việt Nam (ví dụ như Viettel) đã đầu tư và chia sẻ kinh nghiệm quản lý, kinh doanh tại các nước đang phát triển


Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK