Trang chủ Địa Lý Lớp 11 Giải thích vì sao Đông Nam Á có giá trị...

Giải thích vì sao Đông Nam Á có giá trị xuất nhập khẩu ngày càng tăng câu hỏi 6593068

Câu hỏi :

Giải thích vì sao Đông Nam Á có giá trị xuất nhập khẩu ngày càng tăng

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

* Gia nhập ASEAN thành công – bệ phóng cho thương mại

(việc gia nhập thành công ASEAN chính là chìa khóa “kích hoạt” ngành thương mại của Việt Nam.  Với nền tảng đó, Việt Nam đã tiến tới ký kết những hiệp định thương mại tự do với các nền kinh tế lớn khác bao gồm Trung Quốc, Liên minh Châu Âu, Vương quốc Anh và Nhật Bản, “tạo môi trường thuận lợi cho quan hệ thương mại ngày càng phát triển”.)

* Thu hút thành công FDI – chìa khóa quan trọng

(Việt Nam rất thành công trong việc thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ các chính sách tạo điều kiện của Chính phủ.Các đặc khu kinh tế ưu tiên nguồn vốn FDI đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kể từ khi Khu công nghiệp đầu tiên mở cửa tại TP Hồ Chí Minh. “Đến năm 2020, số khu công nghiệp ở Việt Nam đã tăng lên 369 khu, tăng 180% so với năm 2005”.)

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK