Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Giới thiệu về bản thân mình câu hỏi 6212164

Giới thiệu về bản thân mình câu hỏi 6212164

Câu hỏi :

Giới thiệu về bản thân mình

Lời giải 1 :

Giới thiệu về bản thân:

`+` Họ và tên, Tuổi?

`-` Tên của tôi luôn mang ý nghĩa đặc biệt `-` Bạch Ngọc Liên Nữ.

`-` Ý nghĩa của sự trong trắng về phần tâm hồn, một phần nữa do sinh ở mùa đông nên tôi có tên là Bạch Ngọc Liên Nữ.

`-` Năm nay tôi vừa tròn `12` tuổi.

`+` Gia đình gồm? Con một?

`-` Gia đình tôi gồm `3` người, là con một, tôi cảm thấy rất cô đơn.

`+` Tính cách:

`-` Dù là con một, nhưng tôi lại rất tự ti, nghĩ mình học còn giở, nghĩ mình chưa ngoan, tôi cảm thấy rất tự ti với thế giới bên ngoài.

`-` Đôi khi, tôi thấy mình hơi quá, tôi luôn nói những lời nói rất quá quắt, ảnh hưởng tới mọi nguời, dường như cảm xúc không thể dừng lại được vậy, tôi thường lỡ lời trong lúc tức giận thường làm tổn thương đến người khác.

`+` Sở thích.

`-` Mỗi khi buồn, tôi thường hay đi nhảy dây, chơi piano, mỗi khi như thế, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

`+` Ước mơ:

`-` Ai cũng ấp ủ cho mình một ước mơ đáng quý, tôi cũng vậy, tôi ước bản thân mình có thể luôn mạnh mẽ hơn, tự tin hơn với thế giới bên ngoài.

`@Ly`

Lời giải 2 :

Tên của em là Trần Phương Thu. Hiện tại em đang là học sinh lớp 4A1, trường Tiểu học Thị Trấn B. Gia đình em gồm 4 thành viên đó là bố, mẹ, anh và em. Bố của em đã ngoài bốn mươi tuổi. Bố em là một bác sĩ nhi nên công việc của bố rất bận. Bố thường trực ở bệnh viện cả cuối tuần. Bố em là một người rất hiền lành, có thể do tính chất công việc, bố rất nhẹ nhàng với trẻ em. Em rất ngưỡng mộ và tự hào về bố nhiều lắm. Còn mẹ em là một luật sư, công việc của mẹ rất bận nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Mẹ là một người nghiêm khắc và khó tính nhưng mẹ cũng rất đảm đang và giỏi việc nội trợ. Công việc tuy bận và phải ra ngoài nhiều nhưng mẹ vẫn quán xuyến việc trong nhà đâu vào đấy. Anh trai em hiện đang là sinh viên đại học trường y, anh em tiếp tục theo công việc giống bố. Anh rất đẹp trai, học giỏi và vô cùng hiền. Em rất ngưỡng mộ và yêu quý anh, Ở lớp, em chơi thân với hai bạn là Phương và Linh. Chúng em là bạn chơi từ nhỏ với nhau, và là hàng xóm của nhau. Môn học em yêu thích là Ngữ Văn và Tiếng Anh. Em rất thích làm văn, chơi nhạc và chơi thể thao. Những lúc rảnh rỗi, em thường đi chơi cầu lông với anh trai, em cũng thích xem hoạt hình và đọc sách. Cuối tuần em tham gia các câu lạc bộ khiêu vũ cùng mẹ. Em thích tìm hiểu khoa học. Ước mơ của em là trở thành nhà văn. Em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để chinh phục được ước mơ của mình.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK