Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 3. Tập làm văn: Em hãy viết một đoạn văn...

3. Tập làm văn: Em hãy viết một đoạn văn ngắn nói về Bác Hồ với các cháu thiếu nhi trong đó có sử dụng các từ ngữ sau đây: mong, ân cần, vui lòng, khuyên.

Câu hỏi :

Giúp mình bt này với ah

image

3. Tập làm văn: Em hãy viết một đoạn văn ngắn nói về Bác Hồ với các cháu thiếu nhi trong đó có sử dụng các từ ngữ sau đây: mong, ân cần, vui lòng, khuyên.

Lời giải 1 :

`***` Em hãy viết một đoạn văn ngắn nói về Bác Hồ với các cháu thiếu nhi, trong đó có sử dụng các từ ngữ sau đây:

`-` Mong, ân cần, vui lòng, khuyên.

`-` Bác Hồ là một người tốt bụng, với tính chất đầy giản dị và lòng yêu nhân từ của bác, bác đã là một tấm gương sáng để cho các bạn thiếu nhi củng cố và noi theo, khi các em thiếu nhi làm sai điều gì, bác không la mắng hay đánh đập, thay vào đó, bằng tình thương yêu, bác đã nhẹ nhàng khuyên bảo các em với mong muốn các em có thể luôn ngoãn ngoãn và học giỏi, để sau này xây non nước nhà. Sự thương yêu đối  với những thiếu nhi nhỏ tuổi và ngây ngô, bác luôn ân cần rồi chỉ bảo từng li từng tí, đêm đến, bác luôn vui lòng và chấp nhận những yêu cầu của các em mà đọc truyện cho các em ngủ, bác không quản khó khăn từng ngày. Cảm ơn bác, một người anh hùng luôn là tấm gương sáng để chúng cháu noi theo, cháu hứa sẽ luôn hoạc giỏi và ngoan ngoãn để sau này xây non nước nhà.

`color{pink}{@baby}`

Lời giải 2 :

Hôm nay mồng 2/9

Cũng chính là ngày bác đọc vảng tuyên ngôn độc lập tại Ba Đình.

Bác đã làm hết sức mn để có thể đọc đc bảng tuyên ngôn này.Bác _mong_ muốn các em học sinh có thể đi học dưới 1 mái trường ấm áp đủ yêu thương của gia đình và thầy cô.

Bác _ân cần_ tặng những em nhỏ những cây kẹo xinh xắn.Các em nhỏ phấn khích và vui lắm. Bác vui lòng nhìn các em nhỏ bé dễ thương này.

Bác cũng khẽ khuyên các em nên ăn 1 ít thôi các em cũng nghe theo lời bác.

Vì ngày 2/9 này mà chúng ta mới có thể sống 1 cuộc sống hòa bình yên ổn.

Vote mn 5 sao

K mn bùn lắm

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK