Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Chủ nghĩa tư bản hiện đại là giai đoạn A....

Chủ nghĩa tư bản hiện đại là giai đoạn A. CNTB phát triển tự do cạnh tranh. B. CNTB từ tự do cạnh tranh sang độc quyền. C. phát tr

Câu hỏi :

Chủ nghĩa tư bản hiện đại là giai đoạn

A. CNTB phát triển tự do cạnh tranh.

B. CNTB từ tự do cạnh tranh sang độc quyền.

C. phát triển của CNTB từ đầu thế kỉ XX đến nay.

D. phát triển của CNTB từ sau chiến tranh thế giới thứ II đến nay.

Lời giải 1 :

`->B.CNTB` từ tự do cạnh tranh sang độc quyền.

`=>`Chủ nghĩa tư bản hiện đại là việc chuyển giao giữa việc tự do cạnh tranh sang độc quyền kinh tế hiện nay mỗi doanh nghiệp đều được cấp giấy phép kinh doanh,độc lập trong việc sản xuất kinh tế khiến cho các đối thủ cạnh tranh dần xuất hiện nhiều hơn trong bối cảnh thế giới đang có xu hướng toàn cầu hoá đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh thì ít nhất mỗi doanh nghiệp đều phải biết độc quyền,khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

`text{#Frozell}`

Lời giải 2 :

Chủ nghĩa tư bản hiện đại chỉ là giai đoạn phát triển cao của chủ nghĩa tư bản độc quyền trong thời đại toàn cầu hóa, độc quyền không chỉ trong phạm vi một quốc gia, mà trên quy mô toàn cầu

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK