Trang chủ Tin Học Lớp 6 Câu 6: Hãy xác định đâu là một số trình...

Câu 6: Hãy xác định đâu là một số trình duyệt Web phổ biến hiện nay? A. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), yahoo, google, B. Internet Explorer

Câu hỏi :

Câu 6: Hãy xác định đâu là một số trình duyệt Web phổ biến hiện nay? A. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), yahoo, google, B. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), Word, Excel, C. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), Word, D. Google Chrome, Cốc Cốc, Mozilla Firefox, UC Browse, Câu 7: Ai là chủ sở hữu của mạng Internet? A. Đất nước. B. Người sáng lập. C. Không ai là chủ sở hữu. D. Nhà khoa học. Câu 9: Phát biểu nào sau đây không phải là đặc điểm của internet? A. có nhiều dịch vụ đa dạng và phong phú. B. không thuộc quyền sở hữu của ai. C. thông tin chính xác tuyệt đối. D. phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Câu 10: Mỗi website bắt buộc phải có: A. Địa chỉ thư điện tử. B. Một địa chì truy cập. C. Địa chỉ trụ sở của đơn vị sở hữu. D. Tên cá nhân hoặc tổ chức sở hữu. Câu 11: Để truy cập một trang web, thực hiện như sau: + B1: Nhập địa chỉ của trang Web vào ô địa chỉ. + B2: Nháy đúp chuột vào biểu tượng trình duyệt. + B3. Nhấn Enter. A. 1-2-3. B. 2-1-3. C. 1-3-2. D. 2-3-1. Câu 12: Phát biểu nào sau đây không phải là lợi ích của việc sử dụng internet đối với học sinh? A. giúp giải trí bằng cách xem mạng xã hội và chơi điện tử suốt cả ngày. B. giúp tiết kiệm thời gian và cung cấp nhiều tư liệu làm bài tập dự án. C. giúp nâng cao kiến thức bằng cách tham gia các khóa học trực tuyến. D. giúp mở rộng và giao lưu kết bạn với người nước ngoài. Câu 13: Phát biểu nào sau đây là đúng? A. Thông tin trên internet rất độc hại và cần cấm học sinh sử dụng internet. B. Chúng ta có thể sử dụng bất kì thông tin nào trên internet mà không cần xin phép. C. Người sử dụng có thể tìm kiếm, trao đổi thông tin trên internet.D. Sử dụng internet là tuyệt đối an toàn với người sử dụng nó.

Lời giải 1 :

Đáp án: câu 6 d

câu 7 b

câu 9 a

câu 10 b

câu 11 a

câu 12 d

câu 13 c

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK