Trang chủ Tin Học Lớp 6 Câu 1: Hoạt động xử lí thông tin của con...

Câu 1: Hoạt động xử lí thông tin của con người bao gồm những hoạt động là A. thu nhận, lưu trữ, xử lí, truyền thông tin. B. thu nhận, ghi chép, xử lí, truyền t

Câu hỏi :

Câu 1: Hoạt động xử lí thông tin của con người bao gồm những hoạt động là A. thu nhận, lưu trữ, xử lí, truyền thông tin. B. thu nhận, ghi chép, xử lí, truyền thông tin. C. lắng nghe, ghi chép, xử lí, truyền thông tin. D. quan sát, ghi chép, tính toán, truyền thông tin. Câu 2: Internet là mạng A. kết nối các máy tính trong phạm vi một nước. B. kết nối nhiều mạng máy tính trên phạm vi toàn cầu. C. kết nối hai máy tính với nhau. D. kết nối nhiều mạng máy tính trong một thành phố. Câu 3: Ý kiến nào sau đây là sai? A. Kho thông tin trên Internet là khổng lồ. B. Chúng ta có thể sử dụng bất kì thông tin nào trên Internet mà không cần xin phép. C. Internet cung cấp môi trường làm việc trực tuyến, giải trí từ xa. D. Người sử dụng có thể tìm kiếm, trao đổi thông tin trên Internet. Câu 4: Em hãy chọn một việc em có thể làm với internet trong các việc sau đây: A. Học ngoại ngữ trực tuyến. B. Chơi bóng đá để nâng cao sức khỏe. C. Leo núi để khám phá độ cao. D. Đi bơi ở trung tâm văn hóa.

Lời giải 1 :

$\text{Câu 1:}$ Hoạt động xử lí thông tin của con người bao gồm những hoạt động như thu nhận, lưu trữ, xử lí, truyền thông tin. 

`=>` $\text{Chọn A}$
$\text{Câu 2:}$ Internet là mạng kết nối nhiều mạng máy tính trên phạm vi toàn cầu. Internet không chỉ kết nối hai máy tính với nhau, không chỉ kết nối các máy tính trong một nước hay một thành phố, mà là một hệ thống mạng lớn kết nối hàng tỷ thiết bị trên toàn thế giới. Với Internet, người dùng có thể truy cập vào các dịch vụ và tài nguyên trên mạng, gửi và nhận thông tin, trao đổi dữ liệu với nhau.

`=>` $\text{Chọn B}$ 

$\text{Câu 3: }$ $\text{Chọn B}$

$\text{Câu 4:}$ $\text{Chọn A}$

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK