Trang chủ Vật Lý Lớp 8 Tại sao phải mặc áo phao khi ra biển ?...

Tại sao phải mặc áo phao khi ra biển ? ( Liên quan đến trọng lượng với lực đẩy Ác - si - mét ) câu hỏi 6559563

Câu hỏi :

Tại sao phải mặc áo phao khi ra biển ? ( Liên quan đến trọng lượng với lực đẩy Ác - si - mét )

Lời giải 1 :

$#Hoàng$ $2k10:$

   Định nghĩa lại về lực đẩy Ác-si-mét: là một nguyên lý vật lý mô tả lực đẩy thủy tĩnh đc tạo ra bởi một chất lỏng (như nc) lên một vật rắn (như cơ thể ng). Lực đẩy này tương đương vs trọng lượng của chất lỏng đc xua đẩy đi và lm cho vật rắn nổi lên.

   Phần trl + giải thik:

   Khi mặc áo phao, nó tạo ra một lực đẩy lên cơ thể của bn, giúp bn nổi trên mặt nc. Điều này rất quan trọng trong trường hợp bn bị mất cân bằng hoặc mệt mỏi khi bơi. Áo phao cx giúp giữ cho cơ thể ở trên mặt nc, giảm nguy cơ chìm và hỗ trợ trong vc duy trì sự an toàn khi ra biển.

   Vì vậy, mặc áo phao khi ra biển là một biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn và tránh nguy hiểm trong trường hợp xảy ra sự cố trên nc.

      Mong tus cho mik câu trl hay nhất, 5* vs cảm ơn nha :3

Lời giải 2 :

Đáp án:vì nó giúp mik nổi trên mặt biển và bơi an toàn hơn trong mọi trường hợp bất chắc như ko may bị sóng cuộn thì bạn hãy thật bình tĩnh để sử lí việc đó an toàn hơn tránh những điều ko may đến xảy ra

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Vật lý học là môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực. Vật lý học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ. Hãy khám phá và hiểu rõ những quy luật tự nhiên xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK