Trang chủ Khác Lớp 10 Còn vừa một tuần nữa anh Bách hết 24 tháng...

Còn vừa một tuần nữa anh Bách hết 24 tháng thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân và trở về để tham dự kì thi tuyển sinh vào một trường công an. Nhưng an

Câu hỏi :

Còn vừa một tuần nữa anh Bách hết 24 tháng thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân và trở về để tham dự kì thi tuyển sinh vào một trường công an. Nhưng anh Bách vừa nhận được quyết định kéo dài thời gian phục vụ tại ngũ do đơn vị đang tham gia phòng chống dịch bệnh. Bố mẹ anh Bách rất lo lắng vì như thế anh Bách lại lỡ một kì thi. Nếu em là anh Bách, em sẽ nói gì với bố mẹ?

Lời giải 1 :

`@ken`

Nếu em là Bách, em sẽ nói với bố mẹ là:

`-` Kì thi thì còn rất nhiều thời gian để thục hiện, còn công tác phục vụ tại ngũ do đơn vị đang tham gia phòng chống dịch bệnh cần phải thực hiện ngay. Vì nếu để lâu thì dịch bệnh lây truyền nhiễm, đó là `1` hậu quả nghiêm trọng đối với mọi người.

Lời giải 2 :

Nếu em là Bách, em sẽ nói với bố mẹ là:

- Kì thi thì còn rất nhiều thời gian để thục hiện, còn công tác phục vụ tại ngũ do đơn vị đang tham gia phòng chống dịch bệnh cần phải thực hiện ngay. Vì nếu để lâu thì dịch bệnh lây truyền nhiễm, đó là 11 hậu quả nghiêm trọng đối với mọi người.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK