Trang chủ Khác Lớp 9 Phải ghi thế nào trong thiệp về nụ cười của...

Phải ghi thế nào trong thiệp về nụ cười của mẹ câu hỏi 6341453

Câu hỏi :

Phải ghi thế nào trong thiệp về nụ cười của mẹ

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Nụ cười của mẹ mãn nguyện khi con bắt đầu chập chững bước đi. Nụ cười của mẹ rạng ngời khi con đạt điểm tốt. Nụ cười của mẹ hạnh phúc khi con đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, ... và cứ thế, nụ cười ấy đã đi sâu vào tận tâm hồn con, đưa con vượt qua những gian lao thử thách khó khăn nhất trong cuộc đời.

Lời giải 2 :

Nụ cười của mẹ là món quà quý giá nhất mà con có được. Nụ cười của mẹ khiến con cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Con nhớ những lúc mẹ cười khi con biết đi, khi con được điểm cao trong bài kiểm tra, khi con đạt được một thành tích nào đó. Nụ cười của mẹ khiến con cảm thấy tự tin và có động lực để cố gắng hơn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK