Trang chủ Địa Lý Lớp 5 Theo em đặc điểm khí hâu nhiệt đới gió mùa...

Theo em đặc điểm khí hâu nhiệt đới gió mùa ở nước ta có ản hưởng tới đời sống hoạt động của người dân như thế nào - câu hỏi 6595397

Câu hỏi :

Theo em đặc điểm khí hâu nhiệt đới gió mùa ở nước ta có ản hưởng tới đời sống

hoạt động của người dân như thế nào

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Có 

Giải thích các bước giải:

 Vì thời tiết thất thường như : mưa bão, lũ lụt, hạn hán,  ...) gây khó khăn cho hoạt động trồng trọt,chăn nuôi, phòng chống thiên tai; độ ẩm lớn là môi trường thuận lợi cho dịch bệnh phát triển ảnh hưởng đến cây trồng vật nuôi.

Lời giải 2 :

`+` Hoạt động giao thông, du lịch, công nghiệp khai thác`,…` chịu ảnh hưởng trực tiếp của sự phân mùa khí hậu, chế độ nước sông ngòi.

`+` Độ ẩm cao gây khó khăn cho việc bảo quản máy móc thiết bị, nông sản.

`+` Thiên tai bão lũ, nhạn hán gây tổn thất nặng nề tới mọi ngành sản xuất, về người và tài sản.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK