Trang chủ Địa Lý Lớp 5 Châu Mỹ nằm ở bán cầu nào? Rừng nào là...

Châu Mỹ nằm ở bán cầu nào? Rừng nào là vùng rừng rậm nhiệt đới lớn nhất thế giới? Người Anh-giêng có màu da nào? Người gốc Âu có màu da nào? Người gốc Phi có m

Câu hỏi :

Châu Mỹ nằm ở bán cầu nào? Rừng nào là vùng rừng rậm nhiệt đới lớn nhất thế giới? Người Anh-giêng có màu da nào? Người gốc Âu có màu da nào? Người gốc Phi có màu da nào? Người gốc Á có màu da nào? Nước nào là một trong những nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới?

Lời giải 1 :

1,Châu Mỹ nằm ở bán cầu nào?-Châu Mỹ hay Mỹ Châu (tiếng Anh: The Americas hoặc America) là một châu lục nằm ở Tây Bán Cầu, được bao quanh bởi Thái Bình Dương (phía tây), Đại Tây Dương (phía đông) và Bắc Băng Dương (phía bắc). Châu lục này bao gồm lục địa Bắc Mỹ, eo đất Trung Mỹ và lục địa Nam Mỹ.
2.Rừng nào là vùng rừng rậm nhiệt đới lớn nhất thế giới?-Theo dữ liệu từ Đài quan sát Trái đất của NASA, rừng Amazon là khu rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới. Nó trải dài từ lãnh thổ Brazil (chiếm hơn 60% tổng diện tích) sang các nước Nam Mỹ.
3.Người Anh-giêng có màu da nào?-Dân cư châu Mĩ . trong các châu lục trên thế giới . Dân cư châu Mĩ có nhiều thành phần và màu da khác nhau: người Anh -điêng , người gốc Âu - da trắng, người gốc Phi- da đen, người gốc á- da vàng.
4.Người gốc Âu có màu da nào?-Nói chung, người châu Á da vàng, người châu Phi da đen, người châu Âu da trắng.
5.Người gốc Phi có màu da nào?-Đại chủng Phi (tiếng Anh: negroid) hay người da đen. Màu da người có thể có nhiều màu, từ rất đậm cho đến rất nhạt như không có màu (và ở những người này, da có nước màu trắng hồng làm ẩn màu lên trên). Màu sắc của da là sắc tố melanin trong da, nhiều thì làm đậm màu đen lại, ít thì da nhạt đi.
6.Người gốc Á có màu da nào?-Da Vàng
7.Nước nào là một trong những nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới?-Dữ liệu cho thấy, nền kinh tếMỹđứng đầu bảng xếp hạng vào năm 2022 với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) danh nghĩa ước tính là 25,5 nghìn tỷ USD, trong khi Trung Quốc xếp thứ hai (với 17,9 nghìn tỷ USD), tiếp theo là Nhật Bản (4,2 nghìn tỷ USD), Đức (4,07 nghìn tỷ USD) và Ấn Độ (3,4 nghìn tỷ USD).
           #Tommybach!

Lời giải 2 :

Châu Mỹ nằm ở bán cầu Tây, bao gồm Bắc Mỹ, Trung Mỹ, và Nam Mỹ.

Rừng A-ma-dôn là vùng rừng rậm nhiệt đới lớn nhất thế giới?

Người Anh-giêng có màu da vàng

Người gốc Âu có màu da trắng.

Người gốc Phi có màu da đen.

Người gốc Á có màu da vàng.

 

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK