Trang chủ Khác Lớp 10 Trình bày hiểu biết của em về Bộ đội mũ...

Trình bày hiểu biết của em về Bộ đội mũ nồi xanh? (khoảng 500 từ) câu hỏi 6373334

Câu hỏi :

Trình bày hiểu biết của em về Bộ đội mũ nồi xanh? (khoảng 500 từ)

Lời giải 1 :

Bộ đội mũ nồi xanh là một đơn vị đặc biệt của Lục quân Hoa Kỳ, được biệt phái thực thi chín loại nhiệm vụ chính, bao gồm: chiến tranh phi thông thường, phòng thủ trên đất địch, hành động trực tiếp, chống nổi dậy, trinh sát đặc nhiệm, chống khủng bố, chiến tranh thông tin, chống phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt và hỗ trợ lực lượng an ninh . Đơn vị này còn được gọi là “Lính Mũ nồi xanh” .

Ngoài Hoa Kỳ, Việt Nam cũng có một đơn vị mang tên “mũ nồi xanh”. Đó là những người lính của Việt Nam tham gia gìn giữ hòa bình tại các khu vực khác nhau trên thế giới. Ví dụ như những người lính “mũ nồi xanh” của Việt Nam từ Nam Sudan đã trở về sau thời gian dài làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình tại Phái bộ Nam Sudan .

Mình chỉ biết từng này thôi

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK