Trang chủ Địa Lý Lớp 10 Câu 1. Môn Địa lí liên quan chặt chẽ với...

Câu 1. Môn Địa lí liên quan chặt chẽ với những loại thiết bị học tập nào câu hỏi 6373506

Câu hỏi :

Câu 1. Môn Địa lí liên quan chặt chẽ với những loại thiết bị học tập nào

Lời giải 1 :

  • Bản đồ: Bản đồ là một công cụ quan trọng để học sinh có thể hình dung về vị trí, hình dạng, kích thước của các địa điểm trên Trái đất. Bản đồ cũng giúp học sinh hiểu rõ hơn về các mối quan hệ giữa các địa điểm, các hiện tượng tự nhiên và xã hội.
  • Atlat địa lí: Atlat địa lí là một tập hợp các bản đồ, biểu đồ, bảng số liệu,... giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về các kiến thức địa lí.
  • Sách giáo khoa, sách bài tập Địa lí: Sách giáo khoa và sách bài tập Địa lí là những tài liệu chính thống cung cấp cho học sinh kiến thức, bài tập về môn học này.
  • Các thiết bị công nghệ thông tin: Các thiết bị công nghệ thông tin, như máy tính, máy tính bảng,... giúp học sinh có thể truy cập vào các nguồn thông tin địa lí phong phú, đa dạng. Các thiết bị này cũng giúp học sinh thực hiện các bài tập, dự án địa lí một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, học sinh cũng có thể sử dụng một số thiết bị học tập khác, như:

  • La bàn: La bàn là một thiết bị giúp học sinh xác định hướng, vị trí của mình trên bản đồ.
  • Kính lúp: Kính lúp giúp học sinh quan sát các hiện tượng tự nhiên, như đá, khoáng sản,... một cách chi tiết hơn.
  • Máy ảnh, máy quay phim: Máy ảnh, máy quay phim giúp học sinh ghi lại những hình ảnh, video về các hiện tượng địa lí.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK