Trang chủ Khác Lớp 10 Trình bày những nét đặc sắc trong văn hóa nghệ...

Trình bày những nét đặc sắc trong văn hóa nghệ thuật của TP.HCM câu hỏi 6388272

Câu hỏi :

Trình bày những nét đặc sắc trong văn hóa nghệ thuật của TP.HCM

Lời giải 1 :

Nét đặc sắc trong văn hóa nghệ thuật của thành phố HCM là: 

- Thành phố HCM mang tên của một vị anh hùng lịch sữ đó là Bác Hồ.

- Mang nhiều văn hóa, nghệ thuật hay của các dân tộc như:

+Văn hóa, nghệ thuật của BRVT như: Múa Lúa,

+Thờ cúng các vị thần thong tự nhiên như: Thần Lúa(Người Chơ-ro),Thần Biển(Người Thái Lan),.....

Chúc bạn học tốt!!!!!!!!<3

 

Lời giải 2 :

Thành phố Hồ Chí Minh, với sự đa dạng về con ngưoi và văn hóa, có nhiều nét đặc sắc trong văn hóa và nghệ thuât

TP.HCM là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa và nghệ thuật, từ cổ điển đến hiện đại, từ dân gian đến sân khấu. Sự đa dạng này tạo nên một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo và hội nhập văn hóa.

TP.HCM thường tổ chức các sự kiện về nghệ thuật dân gian như múa lân, múa rồng, và các lễ hội truyền thống. Đây là nét đặc sắc thể hiện lòng tự hào và gìn giữ di sản văn hóa dân gian.Với nhiều sân khấu, triển lãm nghệ thuật, và những trường nghệ thuật TP.HCM là trung tâm nghệ thuật hiện đại với sự pha trộn của các xu hướng và thể loại nghệ thuật.

Với nguồn gốc dân cư đa dạng, TP.HCM có nhiều món ăn ngon và độc đáo. Đây cũng là một phần quan trọng của văn hóa thành phố.

TP.HCM thường tổ chức các sự kiện văn hóa, âm nhạc, và nghệ thuật thu hút nhiều nghệ sĩ và khán giả cả trong và ngoài nước.

Những nét đặc sắc này tạo nên văn hóa và nghệ thuật phong phú và đa dạng của TP.HCM, làm cho thành phố trở thành một tâm điểm văn hóa quan trọng của Việt Nam.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK