Trang chủ Khác Lớp 10 Câu 1. Phẩm chất cần có của người học sinh...

Câu 1. Phẩm chất cần có của người học sinh và Cách thể hiện sự tự chủ: Theo em phương hướng và nhiệm vụ năm học 2023 _2024 của bản thân em phải như thế nào

Câu hỏi :

Câu 1. Phẩm chất cần có của người học sinh và Cách thể hiện sự tự chủ: Theo em phương hướng và nhiệm vụ năm học 2023 _2024 của bản thân em phải như thế nào để lên lớp 11

Lời giải 1 :

Phẩm chất cần có của người học sinh bao gồm sự tự chủ, sáng tạo, kiên nhẫn, trách nhiệm, và khao khát học hỏi.
Sự tự chủ thể hiện qua việc quản lý thời gian, tự tạo kế hoạch học tập, và tự quyết định trong việc đối đầu với khó khăn.

Để lên lớp 11 trong năm học 2023-2024, em cần tập trung vào việc học, duy trì đạo đức học sinh, tuân thủ kỷ luật của trường, và tham gia hoạt động ngoại khóa. Em cũng cần thiết lập mục tiêu học tập cụ thể, ôn tập đầy đủ kiến thức, và hỏi thầy cô giáo khi gặp khó khăn. Sự tự chủ và kiên trì trong học tập sẽ giúp em đạt được mục tiêu để giúp em tự tin bước vào lớp 11.
$\neq$congphamthanh9

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK