Trang chủ Khác Lớp 10 Theo em mục đích sống của bản thân là gì?...

Theo em mục đích sống của bản thân là gì? câu hỏi 6392835

Câu hỏi :

Theo em mục đích sống của bản thân là gì?

Lời giải 1 :

Theo mình ''Mục đích sống được định nghĩa là việc đặt ra các mục tiêu và định hướng cho cuộc đời của bản thân mình . Một số người trong chúng ta nghĩ rằng'' mục đích của cuộc sống và ý nghĩa cuộc sống giống nhau'', nhưng hai khái niệm này thực sự lại có sự khác nhau. 

Cụ thể hơn, người ta cho rằng mục đích sống, hoặc tham gia vào các hành vi có mục đích, chỉ là một điều góp phần tạo nên một cuộc sống có ý nghĩa.

Khi bạn có mục đích trong cuộc sống của mình, bạn có thể cảm thấy hài lòng về cách bạn đang sống cho cuộc sống của bạn. 

Bạn có thể cảm thấy rằng có một lý do cuối cùng nào đó cho hành động của bạn và rằng bạn đang đóng góp cho thế giới theo một cách quan trọng nào đó. Điều này mang lại cho bạn cảm giác hài lòng và sự kết nối có thể giúp bạn đạt được một niềm hạnh phúc vô tận.''

CHÚC BẠN HỌC TỐT NHÉ

Lời giải 2 :

`#Gửi`

`<=>` Mục đích: Con người sống phải có ước mơ, lí tưởng và khát vọng lớn lao, để hoàn thiện nhân cách, năng lực giúp mình, giúp đời.

`-` Cá nhân của mình:

$*$ Mục đích sống của bản thân:

`+` Mục đích sống để được hạnh phúc.

`+` Mục đích sổng để yêu thương.

`+` Mục đích sổng để trải nghiệm.

`+` Do mục đích cả nhân của mình. Sống có rất nhiều mục đich mà ta có thể tìm được trong cuộc đời!

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK