Trang chủ Khác Lớp 9 nêu cảm nghĩ của em về ngày 22-12 không chép...

nêu cảm nghĩ của em về ngày 22-12 không chép mạng tự làm ạ câu hỏi 6393059

Câu hỏi :

nêu cảm nghĩ của em về ngày 22-12

không chép mạng

tự làm ạ

Lời giải 1 :

`->` Trả lời `:` Em cảm nhận rằng ngày 22-12 là một ngày quan trọng và đáng tự hào đối với Quân đội nhân dân Việt Nam. Đây là ngày kỷ niệm việc thành lập quân đội, là ngày mà chính phủ và nhân dân Việt Nam tôn vinh, tưởng nhớ những người lính đã hy sinh vì độc lập, tự do và sự phát triển của đất nước. Trong lòng em, ngày này mang ý nghĩa to lớn vì Quân đội nhân dân Việt Nam đã đóng góp không nhỏ vào chiến thắng lịch sử của dân tộc. Nhờ sự dũng cảm và quyết tâm của quân đội, Việt Nam đã chiến thắng cuộc kháng chiến chống lại Mỹ và đạt được độc lập, thống nhất đất nước. Ngày 22-12 cũng là dịp để nhận ra và biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cả mạng sống để bảo vệ đất nước. Hình ảnh các anh hùng liệt sĩ luôn in sâu trong tâm trí em, và em luôn tự hào vì có những người lính dũng cảm như họ. Ngày này cũng là dịp để nhìn lại những thành tựu và thách thức của Quân đội nhân dân Việt Nam. Em cảm nhận được sự sẵn lòng hy sinh và trách nhiệm cao cả của quân đội trong việc bảo vệ an ninh, chủ quyền và hòa bình của đất nước. Em tin rằng với sự đoàn kết và sự phát triển không ngừng, Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của đất nước và bảo vệ an ninh quốc gia.

Lời giải 2 :

Đáp án:

Ngày 22/12 hàng năm được biết đến là ngày kỉ niệm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đây là dịp để nhân dân cả nước tri ân và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến lực lượng quân đội đang ngày đêm canh giữ hòa bình cho toàn dân tộc. 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK