Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Về nền kinh tế Nhật Bản giúp em với ạ,...

Về nền kinh tế Nhật Bản giúp em với ạ, có biểu đồ cho em xin với, em cảm ơn2 Viết báo cáo Mở đầu: Giới thiệu khái quát về nền kinh tế đã lựa chọn. Nội dung chí

Câu hỏi :

Về nền kinh tế Nhật Bản giúp em với ạ, có biểu đồ cho em xin với, em cảm ơn

image

Về nền kinh tế Nhật Bản giúp em với ạ, có biểu đồ cho em xin với, em cảm ơn2 Viết báo cáo Mở đầu: Giới thiệu khái quát về nền kinh tế đã lựa chọn. Nội dung chí

Lời giải 1 :

Thời Phục hưng, người châu Âu khá ngưỡng mộ Nhật Bản khi họ đến đất nước này vào thế kỷ XVI. Nhật Bản được coi là một quốc gia vô cùng giàu kim loại quý, một quan điểm bắt nguồn từ các câu chuyện về các chùa và cung điện dát vàng của Marco Polo, và một phần cũng do sự phong phú tương đối của quặng bề mặt đặc trưng của một quốc gia núi lửa, trước khi khai thác sâu quy mô lớn trở nên khả thi trong thời đại công nghiệp. Nhật Bản đã trở thành một nước xuất khẩu lớn về đồng và bạc trong thời kỳ này. Nhật Bản cũng được coi là một xã hội phong kiến tinh vi với nền văn hóa cao và công nghệ tiền công nghiệp tiên tiến. Nó đã có dân cư đông đúc và đô thị hóa. Các nhà quan sát châu Âu nổi tiếng thời bấy giờ dường như đồng ý rằng người Nhật "không chỉ vượt trội so với tất cả các dân tộc phương Đông khác, họ cũng vượt trội hơn cả người châu Âu"

Lời giải 2 :

· Là nền kinh tế lớn lớn trên thế giới.

· Hiện đang đối mặt nhiều thách thức.

· Giá trị đồng yên Nhật giảm mạnh.

· Công nghiệp là ngành mũi nhọn của nền kinh tế.

...

Nguyên nhân:

· Nhu cầu sử dụng ở các lĩnh vực suy yếu.

· Tác động chi phí sản xuất cao.

· Các lĩnh vực bị kìm hãm.

...

Kết luận: Nền kinh tế Nhật hiện đang giảm sút, du lịch đang trở thành nền kinh tế quan trọng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK