Trang chủ GDCD Lớp 9 Lojai. 3) Trang xu thế hội nhập hiện nay, hợp...

Lojai. 3) Trang xu thế hội nhập hiện nay, hợp tác quốc tế là vấn đề tất yếu của mỗi quốc gia, dân tộc trên thế giới. Trong 5 năm gần VN xe thậ day, VN da đ

Câu hỏi :

giúp e ạ cảm ơn nhiều

image

Lojai. 3) Trang xu thế hội nhập hiện nay, hợp tác quốc tế là vấn đề tất yếu của mỗi quốc gia, dân tộc trên thế giới. Trong 5 năm gần VN xe thậ day, VN da đ

Lời giải 1 :

đây là theo suy anh của em 

 Làm rõ được tính tất yếu: Bất cứ quốc gia dân tộc nào cũng phải tham gia hợp tác quốc tế nếu không sẽ tụt hậu. - Lợi ích: + Cộng đồng thế giới: Giải quyết những vấn đề bức xúc có tính toàn cầu, làm phong phú thêm nền văn hoá nhân loại + Việt Nam: Học hỏi kinh nghiệm, tiếp thu thành tựu khoa học- kĩ thuật * Thu hút vốn đầu tư, giải quyết việc làm * Nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. - Thực tế chứng minh ở Việt Nam: + Đảng, nhà nước ta đã coi trọng vấn đề này thể hiện bằng các chủ trương, chính sách + Thành tựu: * Việt Nam gia nhập các tổ chức quốc tế như: ASEAN, WTO * Hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, giáo dục - Liên hệ bản thân: Ra sức học tập, hợp tác với mọi người trong học tập, lao động, sinh hoạt hàng ngày.

cái nay trong vở cũ của anh em có nên biết

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK