Trang chủ GDCD Lớp 9 người nổi tiếng vi phạm pháp luật mà vẫn tiếp...

người nổi tiếng vi phạm pháp luật mà vẫn tiếp tục được hoạt động có ảnh hưởng như thế nào đối với xã hội và tại sao? câu hỏi 7180889

Câu hỏi :

người nổi tiếng vi phạm pháp luật mà vẫn tiếp tục được hoạt động có ảnh hưởng như thế nào đối với xã hội và tại sao?

Lời giải 1 :

`-` Người nổi tiếng vi phạm pháp luật nhưng vẫn tiếp tục hoạt động có thể có nhiều ảnh hưởng tiêu cực sâu rộng đến xã hội.

`-` Mất hết hình mẫu và ảnh hưởng tới cộng đồng

`-` Giảm niềm tin vào hệ thống pháp luật

`-` Tác động đến các ngành nghề khác

`-` Phản ứng của cộng đồng mạng

`color{#34c0eb}{L}color{#34c0eb}{u}color{#34c0eb}{c}color{#59f7f7}{a}color{#59f7f7}{mo}color{#59f7f7}{rii!♬}`

Lời giải 2 :

Tham khảo nha

Người nổi tiếng vi phạm pháp luật sẽ dẫn đến nhiều tiêu cực đến đời sống & xã hội

`@` Thứ nhất : Người nổi tiếng thì luôn được nhiều người chú ý,theo dõi và ủng hộ. Được coi là hình mẫu để theo đuổi. Đặc biệt là các bạn nhỏ chưa đủ nhận thức và rất nguy hiểm . Do vậy sẽ làm nhiều người làm theo và bắt chước gây ảnh hưởng cho xã hội.

`@` Thứ hai : Hành vi vi phạm pháp luật sẽ làm công chúng chia rẽ, phe ủng hộ và phe tẩy chay dẫn đến xung đột đôi khi là quá khích gây hậu quả xấu.

`@` Thứ ba : Sẽ khuyen khích những hành vi vi phạm pháp luật nếu không được luật pháp xử mạnh tay và mạnh mẽ. Nếu không, mọi người sẽ nghĩ hành vi này được xem là bình thường hoặc chịu đựn đc làm ảnh hưởng tiêu cực đối với xã hội .

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK