Trang chủ Tin Học Lớp 11 Phần mềm thương mại là gì?cho ví dụ? câu hỏi...

Phần mềm thương mại là gì?cho ví dụ? câu hỏi 6402114

Câu hỏi :

Phần mềm thương mại là gì?cho ví dụ?

Lời giải 1 :

Phần mềm thương mại là phần mềm phải trả tiền mua để được phép sử dụng. Phần lớn các phần mềm là phần mềm thương mại. Ví dụ: bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office, các phiên bản đủ tính năng cao cấp của phần mềm xử lí tài liệu “pdf” Adobe, phẩn mềm xử lí ảnh Photoshop, phần mềm quét virut Norton 360 Deluxe, Butdefener Antivirus Plus,…

 

 

Lời giải 2 :

`-` Phần mềm thương mại là bất kỳ phần mềm hoặc chương trình nào được thiết kế và phát triển để cấp phép hoặc bán cho người dùng cuối hoặc phục vụ mục đích thương mại. Đây là loại phần mềm mà người dùng phải trả tiền để sử dụng.

`VD` : về phần mềm thương mại bao gồm bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office, các phiên bản đủ tính năng cao cấp của phần mềm xử lí tài liệu PDF Adobe, phần mềm xử lí ảnh Photoshop, phần mềm quét virus Norton `360` Deluxe và Bitdefender Antivirus Plus. Các chương trình phần mềm bán sẵn như trò chơi hoặc những chương trình được bán trong các cửa hàng chuyên về máy tính, cửa hàng âm nhạc và cửa hàng tạp hóa .

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK