Trang chủ Tin Học Lớp 11 Hãy giải các câu sau Câu 4: Mỗi lần hệ...

Hãy giải các câu sau Câu 4: Mỗi lần hệ thống máy tính khởi động, hệ điều hành nạp những phần nào vào bộ nhớ? A. Các tất cả dữ liệu trên đĩa cứng. B. Các bản c

Câu hỏi :

Hãy giải các câu sau Câu 4: Mỗi lần hệ thống máy tính khởi động, hệ điều hành nạp những phần nào vào bộ nhớ? A. Các tất cả dữ liệu trên đĩa cứng. B. Các bản cập nhật trình điều khiển C. Các trình điều khiển thiết bị. D. Các bản cập nhật Windows. Câu 12: Phần mềm nào sau đây là phần mềm tiện ích? A. Unikey.  B. Inkscape.  C. Python.  D. Word. Câu 1. Thực hiện những phép cộng các sô nhị phân có nhiều chữ số sau đây và chuyển các số sang hệ thập phân. a. 1000111 + 10011. b. 101011 + 10101. Câu 2. Em hãy nêu và giải thích ý nghĩa của các thông số của màn hình? Để hình ảnh trên màn hình hiển thị sắc nét, cần chỉnh thông số nào? Câu 3. Em hãy nêu các bước để đánh dấu và hiển thị danh sách thư quan trọng? Câu 4: Em hãy vẽ sơ đồ thể hiện mối quan hệ giữa người dùng, phần cứng, phần mềm, và hệ điều hành. Câu 5: Em hãy nêu các lợi ích của lưu trữ trực tuyến? Em hãy nêu các bước để tải tài liệu lên lưu trữ trực tuyến trên Google drive và chia sẻ cho các bạn của mình? Câu 6: Ngày nay, nhiều tài khoản facebook bị các hacker ăn cắp tài khoản và thực hiện các hành vi mượn tiền, ăn cắp thông tin. Vậy em cần làm gì để nâng cao bảo mật cho tài khoản facebook của mình? Câu 7: Một màn hình có kích thước 24 inch (có tỉ lệ khung hình 16:9). Em hãy tính và cho biết màn hình có chiều dài và chiều rộng là bao nhiêu Cen-ti-mét.

Lời giải 1 :

A

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK