Trang chủ Tin Học Lớp 11 Caau1 Internet đã khắc phục những rào cản nào của...

Caau1 Internet đã khắc phục những rào cản nào của tài nguyên máy tính A Dung lượng đĩa cứng B Dung lượng thiết bị nhớ ngoài C Dữ liệu bị hạn chế D cả 3 đa trên

Câu hỏi :

Caau1 Internet đã khắc phục những rào cản nào của tài nguyên máy tính A Dung lượng đĩa cứng B Dung lượng thiết bị nhớ ngoài C Dữ liệu bị hạn chế D cả 3 đa trên Câu 2 khi nào ng dùng được cung cấp 1 ổ đĩa trực tuyến A cài đặt hệ điều hành mới B mua phần mềm nguồn mở C sử dụng dịch vụ lưu trữ thư mục và trẹo trực tuyến D cả 3 đều sai

Lời giải 1 :

Câu 1: Internet đã khắc phục rào cản Dữ liệu bị hạn chế của tài nguyên máy tính (Đáp án C). Trước đây, việc chia sẻ và truy cập dữ liệu giới hạn do kết nối và phạm vi truy cập. Tuy nhiên, Internet đã cho phép truyền dữ liệu qua mạng, giúp vượt qua rào cản này và cho phép người dùng truy cập vào dữ liệu từ xa thông qua kết nối internet.

Câu 2: Người dùng được cung cấp ổ đĩa trực tuyến khi sử dụng dịch vụ lưu trữ thư mục và tệp trực tuyến (Đáp án C). Dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Google Drive, Dropbox, OneDrive cho phép người dùng tạo ra một thư mục trực tuyến và truy cập vào nó từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet. Cài đặt hệ điều hành mới (A) và mua phần mềm nguồn mở (B) không liên quan đến việc cung cấp ổ đĩa trực tuyến. Vì vậy, đáp án đúng là C.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK