Trang chủ Tin Học Lớp 11 đều dùng Câu 6: Khi nào thì người dùng được...

đều dùng Câu 6: Khi nào thì người dùng được cung cấp một ổ đĩa trực tuyến? A. Cài đặt hệ điều hành mới B. Mua các phần mềm nguồn mở C. Sử dụng dịch vụ lưu

Câu hỏi :

Giải giúp em với ạ, em cảm ơn!

image

đều dùng Câu 6: Khi nào thì người dùng được cung cấp một ổ đĩa trực tuyến? A. Cài đặt hệ điều hành mới B. Mua các phần mềm nguồn mở C. Sử dụng dịch vụ lưu

Lời giải 1 :

Câu 6: Người dùng được cung cấp một ổ đĩa trực tuyến khi:

C. Sử dụng dịch vụ lưu trữ thư mục và tập trực tuyến.(nghĩa là họ có thể lưu trữ và quản lý tệp và thư mục trên internet.)

Câu 7: Trong quyền được chỉnh sửa, người dùng có thể:

D. Cả ba đáp án trên đều đúng (Chỉnh sửa thư mục, Xóa thư mục, Tạo mới thư mục).

(cho phép họ quản lý thư mục và tệp theo ý muốn)

Câu 8: Người dùng có thể xem là quyền:

A. Chỉ xem.( nghĩa là người dùng chỉ có thể xem nội dung của thư mục hoặc tệp mà ko thể thay đổi hoặc chỉnh sửa chúng.)

Câu 9: Người dùng có thể xem và nhận xét là quyền:

C. Được nhận xét. (cho phép người dùng xem và gửi ý kiến hoặc bình luận về nội dung của thư mục hoặc tệp nhưng mà tuy nhiên thì họ không thể thay đổi chúng.)

Câu 10: Người dùng có thể xem, nhận xét và thực hiện mọi thao tác với thư mục và tệp là quyền:

B. Chỉnh sửa. (cho phép người dùng xem và nhận xét và thực hiện mọi thao tác với thư mục và tệp bao gồm cả chỉnh sửa nội dung hay xóa chúng.)
Good luck.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK