Trang chủ Khác Lớp 10 Trình bài học bản thân rút ra được từ câu...

Trình bài học bản thân rút ra được từ câu chuyện cậu bé chăn cừu. Nêu cụ thể việc làm đã có và sẽ thực hiện sau khi đọc nó -nêu câu chuyện,nguồn gốc

Câu hỏi :

Trình bài học bản thân rút ra được từ câu chuyện cậu bé chăn cừu. Nêu cụ thể việc làm đã có và sẽ thực hiện sau khi đọc nó

-nêu câu chuyện,nguồn gốc rõ ràng về cậu bé chăn cừu

-rút ra bài học j

-nêu được việc đã làm

-nêu đc việc sẽ làm

Helpppp me :>

Lời giải 1 :

Câu chuyện về cậu bé chăn cừu là một câu chuyện dân gian có nguồn gốc từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Câu chuyện này thường được kể để truyền đạt một số bài học quan trọng cho người nghe.

Bài học chính mà ta có thể rút ra từ câu chuyện này là sự quan tâm và trách nhiệm đối với công việc của mình. Cậu bé chăn cừu đã chăm chỉ và tận tâm trong việc chăm sóc và bảo vệ đàn cừu của mình. Điều này cho chúng ta thấy rằng, để thành công trong bất kỳ công việc nào, ta cần có sự kiên nhẫn, trách nhiệm và tận tâm.

Cậu bé chăn cừu đã làm việc chăm chỉ và tận tâm để bảo vệ đàn cừu của mình. Điều này cho thấy rằng, để đạt được mục tiêu của mình, ta cần phải làm việc chăm chỉ và không ngừng cố gắng.

Dựa trên câu chuyện này, ta có thể rút ra việc sẽ làm sau khi đọc nó là:

- Tận tâm và chăm chỉ trong công việc của mình.

- Đặt mục tiêu và không ngừng cố gắng để đạt được chúng.

- Trách nhiệm và quan tâm đến những người xung quanh mình.

- Biết trân trọng những gì mình đang có và không bỏ qua cơ hội để bảo vệ và phát triển nó.

Về việc đã làm bạn có thể tự liên hệ bản thân mình

Chúc bạn học tập thật tốt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK