Trang chủ Khác Lớp 10 Câu hỏi: 1) Tìm hiểu thời gian phân hủy của...

Câu hỏi: 1) Tìm hiểu thời gian phân hủy của bao nilon? (-2) Tác hại của bao nilon với môi trường sống -3) Hãy chế tạo 1 sp tác tái chế từ bão nilon Co the

Câu hỏi :

giải giúp vs ạ tui cần gấp huhu

image

Câu hỏi: 1) Tìm hiểu thời gian phân hủy của bao nilon? (-2) Tác hại của bao nilon với môi trường sống -3) Hãy chế tạo 1 sp tác tái chế từ bão nilon Co the

Lời giải 1 :

Câu 1: Thời gian phân hủy của bao nilon:

Bao nilon là một loại vật liệu nhựa tổng hợp không dễ phân hủy tự nhiên. Thời gian phân hủy của bao nilon trong môi trường tự nhiên có thể kéo dài hàng trăm năm. Điều này gây ra một vấn đề lớn về ô nhiễm môi trường do sự tích tụ của bao nilon không phân hủy.

Câu 2: Tác hại của bao nilon đối với môi trường sống:

Bao nilon gây ra nhiều tác hại đối với môi trường sống. Khi bị vứt bỏ không đúng cách, bao nilon có thể gây tắc nghẽn hệ thống thoát nước, gây ngập lụt và ảnh hưởng đến động, thực vật và sinh vật sống trong môi trường nước. Ngoài ra, bao nilon cũng có thể gây tổn hại cho động vật khi chúng bị nuốt phải hoặc vướng vào các mảnh nhựa.

Câu 3: Sản phẩm tái chế từ bao nilon có thể sử dụng được:

Một sản phẩm tái chế từ bao nilon phổ biến là vải tái chế. Bằng cách thu gom, tái chế và chế tạo lại từ bao nilon đã qua sử dụng, chúng có thể được chuyển đổi thành vải tái chế. Vải tái chế từ bao nilon có thể được sử dụng để làm túi, balo, áo mưa, đồ bảo hộ, và nhiều sản phẩm khác. Việc sử dụng sản phẩm tái chế từ bao nilon giúp giảm lượng rác thải nhựa và tiết kiệm tài nguyên tự nhiên.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK