Trang chủ Khác Lớp 9 nhảy xa có mấy kiểu nhảy xa có mấy giai...

nhảy xa có mấy kiểu nhảy xa có mấy giai đoạn. trong các giai đoạn nhảy xa giai đoạn nào là quan trọng nhất tại sao - câu hỏi 6611751

Câu hỏi :

nhảy xa có mấy kiểu nhảy xa có mấy giai đoạn. trong các giai đoạn nhảy xa giai đoạn nào là quan trọng nhất tại sao

Lời giải 1 :

Nhảy xa gồm 4 giai đoạn:​

1.chạy đà

2.bật nhảy

3.trên không

4.tiếp đất

Trong các giai đoạn trên, giai đoạn chạy đà được coi là quan trọng nhất. Lý do là vì tốc độ và động lực trong giai đoạn chạy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quãng đường nhảy. Một tốc độ chạy mạnh mẽ và đúng kỹ thuật sẽ giúp vận động viên có đủ động lực để bay xa hơn.

#duy

Lời giải 2 :

nhảy xa có mấy kiểu nhảy xa có mấy giai đoạn. trong các giai đoạn nhảy xa giai đoạn nào là quan trọng nhất tại sao

⇒Có 4 khiểu nhảy

 - Giậm nhảy

 - Tiếp đất

 - Trên không

 - Chạy đà

⇒Trong các giai đoạn nhảy xa giai đoạn giậm nhảy là quan trọng nhất  . Tại vì đó là phần trong thi nhảy quốc gia và nó dùng để chấp thành tích mà mình đạt được

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK