Trang chủ Khác Lớp 9 viết đoạn văn tự do chép mạng câu hỏi 6607681

viết đoạn văn tự do chép mạng câu hỏi 6607681

Câu hỏi :

viết đoạn văn tự do chép mạng

Lời giải 1 :

Tôi và Lan là đôi bạn thân thiết từ nhỏ. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung trong sở thích hợp tập. Cả hai chúng tôi đều yêu thích môn toán và đã được cùng chọn vào đội tuyển toán của trường. Tôi và Lan ôn luyện rất chăm chỉ, hai chúng tôi là hai thành viên cuối cùng được trụ lại được với đội nhưng nhà trường chỉ chọn một người để đi thi. Tôi và lan buộc phải bước vào bài kiểm tra năng lực cuối cùng để chọn ra người xuất sắc nhất. Lòng tôi vô cùng hồi hộp. Giờ thi bắt đầu. Tôi và Lan cặm cụi làm bài, chúng tôi làm bài một cách hăng say. Đến bài cuối cùng, đề bài khó quá, tôi khựng lại suy nghĩ. Tôi ngẩng mặt nhìn Lan, Không biết Lan có làm được câu cuối không nhỉ? Lan vẫn đang làm hăng say. Tôi lại đoán hay Lan chưa làm xong đến câu cuối nên vẫn làm hăng say thế?. Tôi chả suy nghĩ thêm gi nữa, tập trung vào suy nghĩ bài của tôi. Hết giờ, hai đứa nộp bài, tôi mới làm được nửa câu cuối, Lan thì buồn hơn, Lan bảo không nghĩ ra được. Tôi an ủi Lan vì biết đâu những câu kia cô ấy làm tốt hơn tôi. Chúng tôi lại đi bộ về nhà trên khung cảnh quen thuộc, vừa đi vừa ca hát rất vui vẻ.

Lời giải 2 :

Đáp án:

Ngoài đường trời nắng chói chang, không khí thật là oi ả. Những chiếc lá xơ xác trong cái nắng trời trăng của mùa hạ. Bỗng nhiên, trên trời mây đen ùn ùn kéo đến. Một trận mưa! Đó chính là điều mà mọi người và cây lá mong đợi giữa mùa hạ ơi ả này! lộp bộp, lộp bộp từng giọt mưa rơi xuống, chẳng mấy chốc đã mưa rào.một cơn mưa rào đổ xuống, những chiếc lá trút bỏ lớp lá khô xác, trở thành những chiếc lá sáng bóng mượt mà màu xanh tươi. Những cành cây đung đưa mạnh theo những làn gió mát mẻ của cơn mưa. Từng giọt mưa mát mẻ dần dần ngớt. Trời mấy chốc mưa đã dừng,mọi người bắt đầu ra khỏi nhà. Mẹ em nói: "Trận mưa này thật mát mẻ". Ánh nắng bắt đầu chiếu xuống. Cầu vồng đã lên, đúng là một khung cảnh đẹp.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK