Trang chủ Sinh Học Lớp 10 Em hãy giải thích vì sao năng lượng được tích...

Em hãy giải thích vì sao năng lượng được tích lũy và sử dụng cho các hoạt động sống của tế bào là dạng hóa năng câu hỏi 6624986

Câu hỏi :

Em hãy giải thích vì sao năng lượng được tích lũy và sử dụng cho các hoạt động sống của tế bào là dạng hóa năng

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Đây là ý kiến của mình nhé!

Năng chủ yếu được sử dụng trong tế bào là ATP, một dạng năng lượng hóa năng, bản chất cơ thể được cấu thành từ những tố hóa học và trong cơ thể chúng ta xảy ra các phản ứng hóa sinh, nên cơ thể chọn năng lượng hóa năng vì cơ thể chúng ta chủ yếu sử dụng năng lượng hóa học và đây là năng lượng trung gian có thể dễ dàng chuyển hóa qua các dạng năng lượng khác.

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK