Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Từ sự sụp đổ của liên xô và đông âu,...

Từ sự sụp đổ của liên xô và đông âu, bản thân em rút ra được bài học kinh nghiệm gì Lưu ý là liên hệ bản thân ko phải liên hệ Việt Nam

Câu hỏi :

Từ sự sụp đổ của liên xô và đông âu, bản thân em rút ra được bài học kinh nghiệm gì Lưu ý là liên hệ bản thân ko phải liên hệ Việt Nam

Lời giải 1 :

Từ sự sụp đổ của Liên Xô và Đông Âu, bài học kinh nghiẹmem rút ra được cho bản thân là nhận thức được về nhược điểm của mô hình kinh tế và chính trị quá tập trung quyền lực, cũng như ý thức về sự cần thiết của sự đa dạng và sự linh hoạt trong phát triển xã hội và kinh tế.

Lời giải 2 :

`-` luôn có sự thay đổi để thích ứng với tình hình

`-` Kiên định con đường đi lên xây dựng CNXH

`-` Vận dụng linh hoạt, sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin

`-` Tiến hành cải cách toàn diện và đồng bộ, trong đó, trọng tâm là cải cách về kinh tế

`-` Kiên trì thực hiện chính sách đối ngoại hòa bình, độc lập, tự chủ

`-` Luôn chú trọng phát huy và không ngừng củng cố, nâng cao sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.  

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK