Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Tác phẩm Bản án chế độ thực dân Pháp của...

Tác phẩm Bản án chế độ thực dân Pháp của Nguyễn Ái Quốc, làm rõ mối quan hệ mật thiết giữa cách mạng thuộc địa với cách mạng vô sản ở chính quốc, khẳng định cá

Câu hỏi :

Tác phẩm Bản án chế độ thực dân Pháp của Nguyễn Ái Quốc, làm rõ mối quan hệ mật thiết giữa cách mạng thuộc địa với cách mạng vô sản ở chính quốc, khẳng định cách mạng thuộc địa là A. một bộ phận quan trọng không thể thiếu của thế giới. B. một phân liệt hoạt động riêng biệt trên phạm vi toàn cầu. C. một bộ phận không thể tách rời của cách mạng vô sản thế giới. D. một bộ phận nhưng hoạt động song song với vô sản thế giới.

Lời giải 1 :

Tác phẩm Bản án chế độ thực dân Pháp của Nguyễn Ái Quốc, làm rõ mối quan hệ mật thiết giữa cách mạng thuộc địa với cách mạng vô sản ở chính quốc, khẳng định cách mạng thuộc địa là
A. một bộ phận quan trọng không thể thiếu của thế giới.
B. một phân liệt hoạt động riêng biệt trên phạm vi toàn cầu.
C. một bộ phận không thể tách rời của cách mạng vô sản thế giới.
D. một bộ phận nhưng hoạt động song song với vô sản thế giới.

`->` Bản án chế độ thực dân Pháp làm rõ mối quan hệ mật thiết giữa cách mạng thuộc địa với cách mạng vô sản ở chính quốc, khẳng định cách mạng thuộc địa là một bộ phận không thể tách rời của cách mạng vô sản thế giới.

Lời giải 2 :

`->bb C.`Một bộ phận không thể tách rời của cách mạng vô sản thế giới.

`=>`Tác phẩm Bản án chế độ thực dân Pháp của Nguyễn Ái Quốc ra đời với một khẳng định rõ ràng,lành mạch các cuộc cách mạng,khởi nghĩa đều gắn liền không thể tách rời với giai cấp vô sản.Một phần không thể thiếu với cách mạng vô sản thế giới.Cũng như làm rõ mối liên kết giữacacsh mạng vô sản ở chính quốc và thuộc địa.

`text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK