Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Câu 1: Công cuộc xây dựng CNXH ở Việt Nam...

Câu 1: Công cuộc xây dựng CNXH ở Việt Nam ta đã và đang gặt hái nhiều thành tựu nổi bật. Là học sinh các em sẽ làm gì để góp sức vào công cuộc xây dựng đất nướ

Câu hỏi :

Câu 1: Công cuộc xây dựng CNXH ở Việt Nam ta đã và đang gặt hái nhiều thành tựu nổi bật. Là học sinh các em sẽ làm gì để góp sức vào công cuộc xây dựng đất nước hiện nay? cứuuuuuuuuuu

Lời giải 1 :

1. Học tập chăm chỉ:

Chúng em cần rèn luyện kiến thức và kỹ năng để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

2. Tham gia các hoạt động xã hội:

Chúng ta có thể tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện, hoặc các hoạt động vì cộng đồng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

3. Tôn trọng và tuân thủ luật pháp:

cần hiểu và tuân thủ luật pháp, góp phần duy trì trật tự xã hội.

4. Bảo vệ môi trường: 

có thể tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

5. Phát triển bản thân:

Em cần phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và tư duy sáng tạo để trở thành người có ích cho xã hội.

Lời giải 2 :

Là một hs, em sẽ tuyên truyền và ủng hộ cho hiện tai và luôn chăm ngoan ,học giỏi để xây dựng đất nc sau này

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK