Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Nêu bối cảnh lịch sử văn học viết Lâm Đồng...

Nêu bối cảnh lịch sử văn học viết Lâm Đồng trước năm 1975? (Làm tóm gọn thui nha) câu hỏi 6642074

Câu hỏi :

Nêu bối cảnh lịch sử văn học viết Lâm Đồng trước năm 1975? (Làm tóm gọn thui nha)

Lời giải 1 :

Trước năm 1975, bối cảnh văn hóa và văn học tại Lâm Đồng đặc trưng cho giai đoạn lịch sử Việt Nam với những đặc điểm của thời kỳ thuộc địa và chiến tranh. Cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những nền văn hóa dân gian đậm chất cội nguồn, và những biến động xã hội trong bối cảnh chính trị và kinh tế khó khăn đã tạo ra nền văn hóa đa dạng và phong phú. Các tác phẩm văn học của khu vực này thường thể hiện sự đau khổ, khát khao tự do, và tình yêu quê hương, mang tính chất chống ngoại xâm và khích lệ tinh thần đoàn kết. Đó là một thời kỳ nổi bật với những tác phẩm văn học đặc sắc đánh dấu bằng lòng yêu nước và khát khao tự do của nhân dân Lâm Đồng.

#ρнύqυу́

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK